Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Bếp từ Giovani G 252T giá rẻ cho mọi nhà

Thuộc phân khúc bếp từ giá rẻ của Giovani một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu đến từ Itlia , bếp từ Giovani G 252T hiện nay là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các gia đình Việt do những ưu điểm và tính năng mà chúng mang lại sẽ như một bếp từ cao cấp như nấu ăn nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm, giá rẻ với hơn 8 triệu đồng là người tiêu dùng đã sở hữu cho mình một chiếc bếp từ Giovani G 252T mà còn giúp cho nhà bếp thêm phần tiện nghi , sang trọng.

Bep tu Giovani G 252T có thiết kế hiện đại, hiện đại được làm từ mặt kính cao cấp Ceramic siêu bền có khả năng chịu được nhiệt độ cao, va đập mạnh mà lại mát lạng khi đun nấu. Bề mặt bếp rộng thoáng giúp bạn nấu được nhiều món ăn trên cùng một bếp và dễ dàng vế sinh , lau chùi. Bếp có kích thước mặt kính 690 X 420 (mm) và kích thước khoét đá 640 x 395 (mm) nhỏ gọn thích hợp cho việc thay thế hay nâng cấp bếp mới để sử dụng cho gia đình.  Phần linh kiện trong bếp được nhập khẩu từ Đức cho độ chính xác và bền cao.Hệ thống điều khiển cảm ứng dạng ẩn mượt mà, các phím chức năng  chạy dọc thân bếp được in chìm vào trong bếp nên khó phai nhòa khi sử dụng. Từ đó tạo nên một sản phẩm có chất lượng tốt và tinh tế.

Bếp từ Giovani G 252T có công suất lớn lên tới 4000w chia đều cho 02 bếp và có thể đạt công suất tối đa trên cùng một thời điểm. Vì thế mà giúp bạn nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Bếp từ Giovani G 252T sử dụng công nghệ nấu không ngọn lửa, không sinh khí, sinh mùi khó chịu nên đem tới cảm giác thoải mái mỗi khi nấu nướng nhất là vào mùa hè bạn có thể bật quạt hay điều hòa mà không ảnh hưởng gì tới việc nấu nướng mà còn rất thân thiện với môi trường xung quanh. Ngoài ra bếp còn có nhiều chế độ thông minh như khóa trẻ em, hẹn giờ tắt thông minh giúp bạn yên tâm và chủ động hơn mỗi khi nấu nướng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét