Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Giải pháp tuyệt vời cho các bà nội trợ bận rộn với máy rửa bát Munchen M15

Máy rửa bát Munchen M15 là một thương hiệu máy rửa bát cao cấp đã có mặt từ lâu trên thị trường cùng với nhiều tính năng vượt trội vì thế mà thương hiệu này đang được nhiều gia đình lựa chọn. Ngoài ra, người tiêu dùng còn chọn máy rửa Munchen M15 bởi chế độ bảo hành cực tốt và tính bền bỉ với thời gian sử dụng. nên sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm máy rửa bát Munchen M15 một sản phẩm đang đắt khách của hãng Munchen nhé. 

Máy rửa bát Munchen M15 người giúp việc của các bà nội trợ

Máy rửa bát Munchen M15 với vỏ ngoài được làm bằng inox chống in dấu vân tay mang lại vẻ sang trọng. Và cùng với một thiết kế chắc chắn cũng như  mạnh mẽ sẽ làm cho bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Máy rửa bát Munchen M15 sử dụng hệ thống tay phun nước xoáy Cyclone Spray giúp rửa siêu sạch. Không chỉ có vậy, Máy rửa bát Munchen còn có hệ thống Aqua-Stop tự động phát hiện và ngăn ngừa rò rỉ. Máy rửa bát Munchen M15 còn được trang bị 8 chương trình rửa tiệt trùng và rửa ở nhiệt độ cao để bạn có thể thoải mái lựa chọn chế độ phù hợp với lượng bát đĩa và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Máy rửa bát Munchen M15 với dung lượng 1 lần rửa lên tới 14 bộ bát đĩa vì vậy rất thuận tiện và bạn còn có thể rửa xoong nồi và bát đĩa cùng 1 lúc. Và tất cả các chức năng hoạt động của máy đều được hiển thị thông qua màn hình TFT dễ nhìn và có thể hẹn giờ lên đến 24h.

Ngoài ra, máy rửa bát Munchen M15 rất tiết kiệm điện năng với mức điện năng tiêu thụ A+++  đây là mức tiêu chuẩn Châu Âu. Bên cạnh đó bạn còn có thể giảm mức tiêu thụ điện năng thông qua hệ thống Eco-sensor tự động xác định độ sạch của nước, tái sử dụng giúp tiết kiệm 40% năng lượng cũng như thời gian và tiết kiệm được 20% lượng nước.

Máy rửa bát Munchen M15 người giúp việc của các bà nội trợ

Máy rửa bát Munchen M15 với những chức năng mà chúng tôi đã điểm qua ở trên nên bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề máy rửa không kỹ hay không sạch nữa.Vì vậy, với việc sử dụng máy rửa bát Munchen M15 đã giúp cho cuộc sống của bạn thật thoải mái và tiện nghi hơn.

Để biết thêm mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét