Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

4 Lí do bạn nên chọn bếp điện từ Giovani cho nhà bếp.

Trên thị trường bếp điện từ hiện nay có rất nhiều loại bếp điện từ đa dạng về mẫu mã, chất lượng, nguồn gốc nhưng bếp điện từ Giovani vẫn là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng nhờ những ưu điểm mà nó mang lại như.
Thiết kế: Nhằm đem tới những sản phẩm tiện ích mà bếp điện từ Giovani có thiết kế vô cùng bắt mắt, sang trọng. Bếp là sự kết hợp hài hòa của bếp từ và bếp điện để phục vụ cho cuộc sống tiện nghi của con người.
An toàn: Bếp điện từ Giovani được tích hợp chế độ khóa trẻ em nên trước và sau khi nấu ăn bạn yên tâm hơn về lũ trẻ nhà mình. Mặt kính của bếp sử dụng là kính Schott ceran có khả năng chịu được sốc nhiệt, va đập mạnh, linh kiện điện tử của bếp sử dụng là những linh kiện châu Âu  đã được kiểm tra gắt gao trước khi lắp đặt vào bếp. Ngoài ra bếp còn có chế độ cảnh báo nhiệt dư vùng nấu bằng phím “ waring” giúp bạn biết được rằng bếp vẫn còn nóng để cẩn thận không chạm tay vào mặt bếp. Vì thế mà quý khách hoàn toàn yên tâm an toàn khi sử dụng sản phẩm.
4 Lí do bạn nên chọn bếp điện từ Giovani cho nhà bếp.
Không kén thiết bị nấu : Không giống như các dòng bếp từ khác, bếp điện từ Giovani không kén xoong nồi vì thế mà khi mua bếp này bạn có thể tận dụng những xoong nồi mà gia đình mình đang sử dụng để nấu trên bếp chỉ có một điểm duy nhất bạn cần lưu tâm đó là nên chọn loại xoong nồi nào có kích thước đường kính phù hợp với bếp.
09 mức điều chỉnh nhiệt độ:  Bếp điện từ Giovani có công suất lớn vì thế mà hiệu suất nấu ăn nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi nấu ăn, bếp với 09 mức điều chỉnh nhiệt độ sẽ giúp bạn thỏa niềm đam mê nội trợ. Đặc biệt bếp còn có khả năng nướng thịt hay quạt chả trên mặt bếp rất đảm bảo mà lại vệ sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét