Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Bếp từ Giovani G 33T có an toàn không ?

Ngày nay khi mà giá ga đang leo thang một cách chóng mặt, nguy cơ rò rỉ cháy nổ khí ga do san chiết lậu ngày một tăng lên và do nhu cầu làm đẹp phòng bếp cũng đang là xu hướng chung thì việc thay thế bếp ga là một sự lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng. Và để đáp ứng yêu cầu đó thì Giovani đã sản xuất ra bếp từ Giovani G 33T đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cơ bản của một chiếc bếp từ như là an toàn, bền, đẹp, tiện dụng, dịch vụ hậu mãi tốt.

Theo nguồn tin từ website TheInductionSite.com chuyên tổng hợp tất cả thông tin về bếp từ khá uy tín tại Mỹ, bếp từ phát ra bức xạ tần số cực thấp, tương tự như tần số vô tuyến điện của lò vi sóng. Dạng bức xạ này hầu như chẳng là gì nếu khoảng cách với nguồn phát xạ vài cm. Bếp từ Giovani G 33T sử dụng chíp tự động thông minh và công nghệ chống từ trường, mang đến cho bạn chức năng điều chỉnh thông minh và chống bức xạ từ, hơn nữa bếp từ Giovani G 33T được tích hợp chế độ nấu đa năng cùng các chức năng hẹn giờ, khóa an toàn, mang đến cho người dùng sự tiện ích và an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, bếp có thiết kế chống côn trùng và chức năng hiển thị lượng điện tiêu thụ giúp bạn theo kiểm soát hoạt động của bếp. Để đảm bảo tính an toàn của bếp thì bếp từ Giovani G 33T đã được sản xuất như sau.
Bếp từ Giovani G33T có an toàn không
Bếp từ Giovani G 33T được làm từ bằng kính SchottCeran- Made in Gemany có thể chịu được nhiệt độ lên tới 900 độ C. Mặt kính bếp từ Giovani G 33T sẽ không nóng khi sử dụng, bạn có thể đặt tay trên mặt bếp mà không sợ bị bỏng. Bếp có chức năng khóa an toàn với trẻ em, hẹn giờ mang đến sự tiện lợi và hạn chế những rủi ro khi sử dụng, linh kiện của châu Âu đã qua kiểm duyệt chất lượng và nghiên cứu bởi các kỹ sư đầu nghành, được lắp ráp tại Malaysia bởi đội ngũ công nhân lành nghề và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Và để sử dụng bếp từ Giovani G33T an toàn hơn thì: 
Người đeo máy trợ tim, trợ thính không nên sử dụng loại bếp này nếu không được phép của bác sĩ; Không để những vật dễ hư hỏng khi bị nhiễm từ gần mặt bếp như băng ghi âm, ghi hình, TV và các thiết bị gia dụng dễ bị nhiễm từ gây hỏng khác.
Bếp từ Giovani G33T có an toàn không
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Giovani là thương hiệu thiết bị nhà bếp Italy chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp nhập khẩu, tại thị trường Việt Nam Giovani cung cấp các sản phẩm thiết yếu như bếp ga, bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát, máy sấy bát. Trung tâm bảo hành chính hãng đặt duy nhất tại Hà Nội số 19/122 Định Công-Hoàng Mai-Hà Nội ĐT: 04.6681 5999 Giovani nghiên cứu chế tạo, sản xuất không ngừng nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm phục vụ cuộc sống tốt nhất. Sản phẩm của Giovani đã và đang được tiêu thụ rộng rãi tại nhiều nước châu Âu, châu Mỹ, các quốc gia Đông Năm Á và nhận được yêu thích của người tiêu dùng.
Bếp từ Giovani G33T có an toàn không ?
Để biết thêm thông tin vế sản phẩm bếp từ Giovani G 33T mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của bếp tại Nội thất Kường Thịnh địa chỉ số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội , số điện thoại 04.3997.2828 hoặc qua website : mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ có những sản phẩm tốt nhât, giá cả hợp lí, dịch vụ bảo hành tận tình, chu đáo.
                                                                                                                                                                                                                                                  : 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét