Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Máy hút mùi Giovani G 755RS hiện đại và sang trọng

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống mà giờ đây thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đó và trong số đó phải kể đến máy hút mùi Giovani G 755RS một sản phẩm được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn do những ưu điểm tuyệt vời và các tính năng mà máy mang lại như đẹp mắt,chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý với các dòng sản phẩm cùng loại.

Thuộc dòng máy hút mùi kính cao cấp của Giovani , máy hút mùi Giovani G 755RS với bề mặt kính cong rộng lớn sang trọng được thiết kế với mục tiêu mang lại cuộc sống với cơ chế hoạt động riêng biệt hiện đại. Thân máy được làm bằng inox và kính cường lực chắc chắn ; các phím chức năng được bố trí, sắp xếp haì hòa trên máy. Tạo nên một sản phẩm đẹp mắt như một vật trang trí .Động cơ hút lên tới 1000m3/h hiệu suất cao do máy sử dụng tuabin hút siêu khỏe, kết hợp với chế độ tự động hút. Lưới lọc nhôm 03 lớp có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng. Máy có chế độ khử trực tiếp sử dụng than hoạt tính sẽ khử sạch mùi hôi, mùi dầu mỡ khó chịu trong bếp nhà bạn.

Máy hút mùi Giovani G 755RS có độ ồn đi kèm tối đa 50db nên không ảnh hưởng gì tới gia đình bạn với kích thước bề ngang 90cm nên phù hợp cho các phòng bếp hay căn hộ có diện tích lớn đem tới sự tiện nghi, sang trọng cho gian bếp nhà bạn . Máy với chế độ điều khiển cảm ứng 03 tốc độ nhỏ - trung bình- lớn tùy theo nhu cầu mà bạn chọn tốc độ phù hợp. Khi khởi động quá trình hoạt động nửa phần trên cửa kính sẽ mở ra để cho máy hút và đẩy khí ra ngoài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét