Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Bếp điện từ Munchen của Đức với khả năng tiết kiệm điện 17% điện năng

Sản phẩm bếp điện từ giúp tiết kiệm điện năng triệt để. Bài viết sau đây xin giới thiệu tới các bạn thương hiệu bếp điện từ Munchen của Đức với khả năng đun nấu tiết kiệm 17% điện năng và hơn thế nữa đó chính là hiệu quả đun nấu cao, an toàn, nhà bếp trở nên sang trọng và sạch gọn hơn bao giờ hết.
bếp điện từ Munchen tiết kiệm điện năng
Thấu hiểu những lo lắng của người tiêu dùng Việt Nam về vấn đề đun nấu an toàn, làm sao tiết kiệm được tối đa chi phí hàng tháng phải trả cho việc đun nấu, hay việc vệ sinh căn bếp thường tốn hàng giờ đồng hồ rất vất vả. Hãng thiết bị Munchen đã cho ra thị trường sản phẩm bếp điện từ Munchen cao cấp nhằm xua tan mọi lo lắng đáp ứng đúng nhu cầu đang khao khát của thị trường nhà bếp đó là cần một sản phẩm bếp thông minh có khả năng đun nấu nhanh, an toàn, dễ vệ sinh và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện 17%.

Bếp điện từ Munchen tiết kiệm điện sử dụng năng lượng hiệu quả nhất

Sở dĩ các sản phẩm bếp điện từ Munchen làm được việc đó chính là do áp dụng công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn của Đức, toàn bộ linh kiện phần điện sử dụng được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu tạo nên những sản phẩm vừa tiết kiệm điện lại có tuổi thọ cao nhất so với các thương hiệu khác. Đặc biệt thời gian để nấu chín thức ăn cho mỗi bữa ăn của bếp điện từ Munchen là nhanh nhất do cấu tạo đặc biệt của mặt kính Schootceran cao cấp có khả năng cách nhiệt hoàn toàn đã khiến cho lượng nhiệt không bị thất thoát ra ngoài không khí trong suốt quá trình đun nấu. Chính vì vậy sử dụng bếp điện từ Munchen là giải pháp tiết kiệm điện và sử dụng năng lượng hiệu quả nhất.

Sử dụng bếp dễ dàng và an toàn nhất

bếp điện từ Munchen tiết kiệm điện 17%
Nếu bạn đã được dùng thử bếp điện từ Munchen một lần thì chắc chắn sẽ có cảm giác như mình đang chơi Game trong nhà bếp vậy. Các phím cảm ứng trên mặt bếp siêu nhạy giúp bạn điều khiển các chức năng nấu dễ dàng nhất. Khởi động bếp chọn chế độ nấu sau đó tăng hoặc giảm công suất đó là những thao tác chính cơ bản ai cũng có thể làm được. Ngoài ra bếp còn có chức năng an toàn cho người sử dụng như chức năng khóa bàn phím, tự động cảnh báo nhiệt lượng còn dư sau quá trình đun nấu. Đặc biệt với bên bếp hồng ngoại với 02 vòng nhiệt tiện dụng, bạn có thể lựa chọn đun nấu 1 hoặc 2 vòng nhiệt sao cho phù hợp với đường kính xoong, nồi nấu.

 Một số Model bếp điện từ Munchen nên mua

Với sản phẩm 2 vùng nấu quý khách nên tham khảo Model bếp điện từ Munchen MC 200I đây là mẫu sản phẩm mới nhất của Munchen với 2 bếp từ và hồng ngoại có tổng công suất 3100W kích thước kỹ thuật của bếp 670 x 400 mm. Hoặc quý khách có thể tham khảo thêm Model Munchen QA 300I là mẫu bếp điện từ 3 vùng nấu. Bếp điện từ Munchen QA 300I là phiên bản mới được nâng cấp lên từ sản phẩm QA3 trước đây với nhiều cải tiến hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ là cánh tay phải đắc lực cho các bà nội trợ thông thái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét