Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Mua bếp từ Munchen ở đâu uy tín chính hãng giá tốt tại Hà Nội

Giá cực rẻ, quà tặng lớn, tặng thêm bảo hành miễn phí đó là những chiêu trò của những địa chỉ bán không uy tín. Bởi toàn bộ sản phẩm bếp từ Munchen chỉ được phân phối tại hệ thống Showroom chính hãng luôn có quy định giá bán, khuyến mại rất khắt khe. Chính vì vậy trước khi đi mua hàng quý khách nên tham khảo kỹ sản phẩm, địa chỉ bán hàng.
tải xuống (3)
Ngay từ đầu 2013 công ty JD Việt Nam đã gửi thông báo “ khuyến cáo khách hàng “ Nội dung thông báo ghi rõ.” Hiện nay trên thị trường có một số địa địa chỉ cửa hàng, đơn vị bán thiết bị bếp mặc dù không phải là đại lý nằm trong hệ thống chính hãng của Munchen nhưng vẫn đăng quảng cáo, báo giá bán trên website có giá thành rất thấp, cực rẻ nhằm thu hút và lôi kéo khách hàng nhưng đó chỉ là các sản phẩm không rõ nguồn gốc gây hoang mang lo lắng cho khách hàng. Vì vậy để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng công ty JD Việt Nam khuyến cáo khách hàng nên mua hàng tại hệ thống các đại lý ủy quyền của công ty để đảm bảo hàng chính hãng có đầy đủ xuất xứ, bảo hành chính hãng và hưởng các chương trình khuyến mại của công ty. Khách hàng mua các sản phẩm tại các đại lý, cửa hàng hoặc không phải là đại lý ủy quyền của Munchen thì hãng Munchen sẽ không chịu tránh nhiệm với sản phẩm đó và sẽ không nhận bảo hành, bảo trì về sau.
Để biết rõ hơn về danh sách các đại lý uy tín nằm trong hệ thống phân phối chính hãng của Munchen, quý khách có thể tham khảo trực tiếp tại website: munchen.com.vn Ngoài ra nếu quý khách phát hiện các địa chỉ, cửa hàng hay đơn vị không thuộc hệ thống của Munchen có thực hiện các hành vi đăng tải thông tin rao bán sản phẩm Munchen là vi phạm pháp luật quý khách có thể liên hệ theo đường dây nóng 097.389.9669.

Địa chỉ uy tín cho khách hàng tại Hà Đông Hà Nội

showroom munchen chính hãng
Để mua các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát chính hãng của Munchen quý khách có thể tham quan trực tiếp tại địa chỉ Nội Thất Kường Thịnh số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Là một trong những địa chỉ đại lý uy tín đầu tiên cung cấp thiết bị nhà bếp Munchen tại Hà Nội. Tại đây trưng bày đa dạng và đầy đủ các mẫu sản phẩm, quý khách có thể tham quan mua sắm và được tư vấn dùng thử tại đây. Chi tiết xin liên hệ 043.997.2828 hoặc truy cập website:noithatkuongthinh.com.vn

1 nhận xét:


Cho mình hỏi bên bạn có phân phối bếp từ và bếp hồng ngoại hàng Đức chính hãng không? tình hình là mình đã sử dụng bếp đôi của kitchmate nhưng mới dùng 4 tháng mà đã bảo hành 2 lần, không yên tâm cho lắm !

Đăng nhận xét