Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Địa chỉ bán bếp điện từ Munchen uy tín nhất tại khu vực Hà Đông

Có rất nhiều khách hàng đang phàn nàn về một số địa chỉ ảo không uy tín, có đăng tải thông tin sản phẩm bếp điện từ Munchen không chính hãng với giá cực thấp gây hoang mang dư luận.
địa chỉ bán bếp điện từ munchen uy tín
Với các hình thức như giảm giá, phá giá cực sâu, nhiều quà tặng giá trị lớn hay tự ý đưa ra chương trình bảo hành sản phẩm cho khách hàng không hợp pháp. Đó là các cách lôi kéo khách hàng của một số địa chỉ không uy tín, không nằm trong danh sách hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp chính hãng của Munchen. Vì vậy quý khách trước khi đi mua hàng nên tham khảo thật kỹ, có quyết định đúng đắn nhất tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Hiện tại thị trường Hà Nội Munchen chỉ phân phối duy nhất tới hệ thống các đại lý cấp 1 là 14 đơn vị cùng với đó là 3 Showroom ủy quyền trưng bày và phân phối trực tiếp các sản phẩm thiết bị nhà bếp Munchen. Để biết rõ hơn về tên địa chỉ số điện thoại của các đơn vị này quý khách xin vui lòng liên hệ 0973 89 96 69 hoặc truy cập website: http://munchen.com.vn. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ tới quý khách hàng một địa chỉ chính hãng uy tín cung cấp các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ Munchen tại Hà Đông mời quý khách cùng tham khảo.
Năm trên mặt đường Nguyễn Trãi đối diện với cổng làng Phùng Khoang 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội là địa chỉ quen thuộc của rất đông đảo khách hàng. Nhắc đến 37 Trần Phú người ta nghĩ đến ngay “ à Nội Thất Kường Thịnh chứ gì “ một câu trả lời đơn giản như rất thân quen. Vâng 1 địa chỉ quen thuộc + với 1 thương hiệu uy tín đã và đang xây dựng vun đắp những mối quan hệ giữa khách hàng và người bán hàng ngày một bền chặt và thân thiết. Đến với Nội Thất Kường Thịnh sẽ không có khoảng cách giữa người bán và người mua mà thay vào đó chính là những lời tư vấn chân thành, chính xác đảm bảo cung cấp tới tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, có chế độ bảo hành về sau chu đáo nhất.
Showroom bếp điện từ Munchen uy tín
Ra đời từ năm 2010 cho đến nay Nội Thất Kường Thịnh là địa chỉ uy tín tại khu vực Hà Nội nói chung và khu vực Hà Đông nói riêng cung cấp thiết bị nhà bếp nhập khẩu và là địa chỉ số 1 đầu tiên phân phối lẻ các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ Munchen. Đa dạng mẫu mã với đầy đủ các sản phẩm đến với Nội Thất Kường Thịnh quý khách được tham quan mua sắm thiết bị nhà bếp cao cấp, giá thành tốt nhất mua và dùng thử trong vòng 7-14 ngày đầu. Gói dịch vụ lắp đặt hướng dẫn sử dụng miễn phí trọn gói cam kết tốt nhất tại Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ : 37 – Trần Phú -  Hà Đông -  Hà Nội
Website :Noithatkuongthinh.com.vn
Điện thoại : 043,997,2828 – 090,434,1563

0 nhận xét:

Đăng nhận xét