Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Máy hút mùi Giovani G 2390RS thanh lọc không khí trong nhà bếp

Sau những giờ làm việc căng thẳng thì việc quay quần đoàn tụ trong bữa cơm gia đình là điều vô cùng ý nghĩa thế nhưng nhà bếp lại là nơi chứa nhiều mùi khó chịu làm cho không khí không được thoáng mát, sạch sẽ nhưng giờ bạn không còn phải lo lắng cho chuyện này nữa vì đã có máy hút mùi Giovani G 2390RS giúp bạn thổi bay tất cả những mùi khó chịu trong nhà bếp.
Máy hút mùi Giovani G 2390RS thuộc dòng sản phẩm máy hút mùi kính cong  được làm bằng inox 201 cùng với kính chịu lực siêu bền mang tới cho bạn thiết kế đẹp mắt dễ lau chùi. Máy với tuabin siêu bền nên hút được 1000m3/h  đảm bảo hút sạch mọi mùi khó chịu, độ ồn tối đa 50db nằm trong giới hạn cho phép nên không ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình  bạn. Máy có kích thước bề ngang 90cm phù hợp với những gia đình, căn hộ có phòng bếp lớn.
Máy hút mùi Giovani G 2390RS  thổi bay những khó chịu trong nhà bếp
Máy hút mùi Giovani G 2390RS có 03 lưới lọc nhôm có thế tháo ra và vệ sinh dễ dàng, máy có chế độ khử trực tiếp dùng than hoạt tính sẽ khử sạch mọi mùi hôi, mùi dầu mỡ trong nhà bếp.  Máy có chế độ điều khiển cảm ứng với 03 tốc độ hút khi phát hiện có khói, có mùi dầu mỡ.  Đặc biệt máy còn có chế độ điều khiển từ xa nên bạn có thể ở bất cứ nơi nào trong nhà cũng theo dõi và điều khiển được máy và  còn có chế độ hẹn giờ tắt thông minh.
Máy hút mùi Giovani G 2390RS  thổi bay những khó chịu trong nhà bếp
Máy hút mùi Giovani G2390RS là sản phẩm của Giovani một thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp của Italia với mục tiêu đem lại cuộc sống tiện nghi và những sản phẩm tiện ích nhất tới khách hàng mà Giovani đã không ngừng cải thiện mẫu mã cũng như chất lượng và sản phẩm. Sau nhiều năm hình thành và phát triển Giovani tự hào là thương hiệu thiết bị nhà bếp được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng tin dùng.
Máy hút mùi Giovani G 2390RS thổi bay mọi khó chịu trong nhà bếp.
Để biết thêm thông tin chi tiết về máy hút mùi Giovani G 2390RS cũng như các sản phẩm tiện ích khác thì bạn có thế trực tiếp ghé qua showroom ủy nhiệm của Giovani tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ có được những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng hoàn hảo cũng như dịch vụ hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét