Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Máy rửa bát Giovani GDW F 361D đem lại những hiệu quả bất ngờ cho gia đình bạn

Cuộc sống càng ngày càng hiện đại thì những sản phẩm tiện ích trong nhà bếp cũng ngày một nhiều lên giúp cho công việc nội trợ được giảm bớt gánh nặng công việc bếp núc cũng như tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả nhất. Và một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đó là máy rửa bát Giovani GDW F 361D đáp ứng được những yêu cầu của gia đình bạn.
Máy rửa bát Giovani GDW F 361D luôn song hành cùng các bà nội trợ.
Máy được thiết kế với mục đích mang lại cuộc sống tiện lợi cho người sử dụng máy rửa bát Giovani GDW F 361D là dòng máy rửa bát độc lập được thiết kế với màu inox sang trọng, đẹp mắt, chắc chắn. Với công nghệ rửa lập trình phun xoay tự động kết hợp giữa tia phun xoay đa chiều cực mạnh giúp rửa sạch mọi vết bẩn, dầu mỡ cứng đầu. Kết hợp với chức năng sấy khô bằng hơi nhiệt khi rửa sạch giúp bạn hoàn toàn yên tâm rằng bát đĩa sẽ được sấy đảm bảo nhất.
Máy rửa bát Giovani GDW F 361D luôn song hành cùng các bà nội trợ.
Máy rửa bát Giovani GDW F 361D  với cơ chế vận hàng siêu êm nên không tạo ra tiếng ồn nên không ảnh hưởng tới gia đình bạn. Máy với 07 chương trình rửa sẽ giúp bạn lựa chọn được các chế độ rửa phù hợp nhất như rửa nhanh, rửa bình thường, rửa tiết kiệm, rửa nhẹ nhàng … Ngoài ra còn có chương trình rửa tự động tiết kiệm điện năng.  Sau khi ăn xong bạn chỉ cần gom bát đĩa lại xếp bát đĩa vào trong máy và bắt đầu dùng các phím điều chỉnh để rửa bát. Có một lưu ý nhỏ là bạn nên gom bát đĩa vừa đủ với dung lượng của máy để tiết kiệm nước cũng như tiết kiệm điện và điều này cũng giúp máy rửa bát được bền đẹp hơn. Khi mà không phải giành quá nhiều thời gian cho công việc bếp núc thì bạn sẽ có thêm thời gian nhiều hơn để chăm sóc gia đình, chăm lo con cái học hành.
Và để có thêm chi tiết về máy rửa bát Giovani GDW F361D và những sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ sở hữu cho mình những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng sản phẩm ổn định cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình chu đáo của chúng tôi.
Theo: mayhutmuigiovani.net 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét