Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Sử dụng bếp điện từ Giovani có an toàn không ?

Bếp điện từ Giovani là xu hướng chọn lựa mới của người tiêu dùng Việt do hiện nay tình trạng cháy nổ rò rỉ do san chiết gas lậu ngày một nhiều mà giá gas lại liên tục leo thang và cũng do nhu cầu làm đẹp, trang trí phòng bếp ngày một sang trọng, tiện nghi vì thế mà bếp điện từ Giovani với nhiều ưu điểm như giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp…  mà bếp là sự lựa chọn của nhiều người khách hàng. Và để người tiêu dùng có thêm thông tin về sản phẩm này thì hôm nay beptugiovani.net xin được chia sẻ một vài thông tin về dòng sản phẩm này.
bep_dien_tu_giovani_g_251et(1)
Bep dien tu Giovani sử dụng linh kiện điện tử châu âu , mặt kính schott ceran ( Đức) rộng thoáng có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao mà khi nấu lại không nóng. Bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với sự nghiên cứu kỹ càng của các kỹ sư đầu ngành cùng và sự lắp ráp chuyên nghiệp của công nhân nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp.
Khi sử dụng thì tần số hoạt động của bếp điện từ Giovani rất thấp nằm trong khoảng 20 – 23 Khz thấp hơn nhiều so với lò vi sóng là 2,4 Ghz nên các bức xạ không ảnh hưởng gì tới sức khỏe của bạn. Với công nghệ nấu không tạo mùi, sinh khí độc như CO, CO2 rất thân thiện với môi trường và tạo cảm giác thoải mái hơn khi nấu nướng. Hệ thống chống nước bảo vệ an toàn, hiệu quả cho các thiết bị bên trong bếp. Ngoài ra bếp còn được trang bị bàn phím cảm ứng, các phím chức năng được hiển thị rõ ràng trên mặt bếp nên dễ dàng quan sát hay điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ của bếp.
bep-dien-tu-giovani-12

Bếp có chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu “ H ” hay watting vì thế mà bạn bếp còn nóng hay không để tránh động tay vào bếp. Bếp điện từ Giovani còn có nhiều tích hợp nhiều chế độ thông minh như hẹn giờ tắt thông minh vì thế mà bạn chỉ cần cài đặt chế độ này mỗi khi nấu nướng là yên tâm nếu có quên tắt bếp thì bếp đã tự động tắt bếp, chức năng khóa trẻ em giúp bạn hoàn toàn yên tâm trước và sau khi nấu nướng là lũ trẻ nhà mình sẽ được bảo vệ.
Giờ đây khi sử dụng bếp điện từ Giovani bạn hoàn toàn có thể yên tâm bảo vệ sức khỏe của mình cũng như các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét