Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Bếp từ Giovani G 272T bếp từ bình dân

Khi mà giá các nguồn nhiên liệu khí đốt ngày một tăng lên, nguy cơ cháy nổ ngày một nhiều và cũng do nhu cầu làm đẹp trang trí phòng bếp mà hiện nay nhiều gia đình đã thay thế hoặc nâng cấp những chiếc bếp truyền thống kém an toàn bằng chiếc bếp từ hiện đại và trong số nhiều dòng sản phẩm bếp từ được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn có dòng bếp từ Giovani G 272T một sản phẩm nằm trong phân khúc bếp từ giá rẻ của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani ( Italia) đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn do những ưu điểm mà chúng mang lại như nấu ăn nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm, chất lượng đảm bảo mà còn có thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều phòng bếp.
bep-tu-giovani-g-272t
Bep tu  Giovani G 272T được thiết kế đẹp mắt, tinh tế nhằm mục đích mang lại một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Mặt kính của bếp được làm từ kính ceramic cao cấp có độ bền cao, có khả năng chịu được va đập mạnh mà không nóng khi đun nấu. Bên trong là phần linh kiện điện tử châu Âu đã qua kiểm tra kỹ lưỡng trước khi lắp ráp nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bếp từ Giovani G 272T sử dụng hệ điều khiển cảm ứng dạng ẩn giúp vận hành đơn giản, các phím chức năng được in rõ ràng hỗ trợ mọi thao tác chế biến thức ăn một cách dễ dàng hơn.
bep-tu-giovani-g272t-3
Bếp từ Giovani G 272T có công suất lớn lên tới 4000w ( 2000 + 2000w) chia đều cho 02 bếp và có thể đạt công suất tối đa cùng một lúc do bếp hoạt động trên nguyên tắc làm nóng nhanh , giảm thiểu thất thoát nhiệt lượng vì thế mà cho hiệu quả nấu ăn nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức mỗi khi nấu nướng. Bếp từ không tạo khói , sinh mùi khó chịu ,kiểm soát nhiệt độ chính xác như bếp gas , an toàn và hạn chế cháy nổ một cách tối đa.
Với đa chế độ nấu nướng như xào, hầm, chiên, rán cùng với 02 vùng nấu rộng lớn giúp cho quá trình nấu nướng những bữa ăn cho gia đình sẽ thật nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Khóa trẻ em an toàn, hẹn giờ tắt thông minh đều được tích hợp trong bếp từ Giovani G 272T vì thế mà bạn chủ động và an tâm hơn khi nấu nướng.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét