Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Máy hút mùi Giovani G 7430RST hấp dẫn hơn với nhiều tính năng cao cấp

Máy hút mùi Giovani G 7430RST thuộc dòng máy hút mùi kính cao cấp của Giovani một thương hiệu thiết bị nhà bếp nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng sử dụng do những ưu điểm mà sản phẩm mang lại như hút nhanh, sạch, độ ồn thấp mà giá cả lại hợp lý… so với các sản phẩm cùng loại hiện có trên thị trường.
may-hut-mui-Giovani- g-7430rst-6
Máy hút mùi Giovani G 7430RST được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế phù hợp với nhiều không gian nhà bếp. Thân máy được làm bằng inox 304 có độ bền cao, sáng bóng nên dễ lau chùi vệ sinh khi sử dụng cùng với kính cường lực chắc chắn có khả năng chịu nhiệt, chịu lực kết hợp với các chế độ điều khiển thông minh được hiển thị trên màn hình điện tử tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ. Máy với kích thước 70 cm nên phù hợp với những gian bếp có diện tích lớn đảm bảo hút sạch mọi khó chịu trong nhà bếp. Sản phẩm có thể lắp đặt dưới tủ bếp hay lắp đặt độc lập đều sang trọng, bắt mắt
Máy hút mùi Giovani G 7430RST sử dụng động cơ hút siêu bền làm cho công suất hút của máy lên tới 1000m3/h đi kèm với 02 chế độ hút đẩy ra ngoài ống thoát và chế độ khử bằng than hoạt tính và với lưới lọc bằng hợp kim nhôm 4 lớp sẽ đánh bay mọi khó chịu trong nhà bếp của bạn đem lại cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành và thoáng đãng hơn.
may-hut-mui-Giovani- g-7430rst-8
Khi sử dụng máy hút mùi Giovani G 7430RST độ ồn tối đa của máy chỉ có 50db nên đem tới cảm giác thoải mái,không gây ồn ào. Sản phẩm có 02 đèn led siêu sáng x 5 w nên thuận tiện khi sử dụng.
Máy hút mùi Giovani G 7430RST được tích hợp nhiều chế độ thông minh giúp bạn sử dụng máy được hiệu quả và dễ dàng hơn như
Chế độ cảm ứng tự động bật, tắt khi có khói
Chế độ hẹn giờ tắt thông minh.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét